Template Blogspot HungVB 2021

Hi mọi người, sau khi phát triển lại blog với tên miền icuocsong.com bản thân đã tìm kiếm trên internet rất nhiều kiểu giao diện mới, nhưng lại không thấy chút ưng ý lắm.

Ban đầu định quay về với giao diện những ngày đầu phát triển blog có tên miền : https://vietnamios.blogspot.com , nhưng sau một hồi suy nghĩ lúc đó giao diện này tải cũng khá chậm nên cũng không ưng lắm, mà bản thân vốn rất thích nhanh, dù làm gì cũng thích nhanh :D haha

Thế là bắt tay vào thuê Lê Minh Út (vsm.vn) để ríp giao diện như link ở bên dưới :
https://blog-hungvb.blogspot.com/

Haha, sau khi rip thành công, mình bắt đầu tối ưu tốc độ tải trang của giao diện đó khá ok rồi chứ. Nhưng sau một hai tháng anh google cập nhật cái gì đó, làm giao diện đó tải chậm hơn, dù biết là mình đã tối ưu rất nhiều về lazy load hình ảnh, google adsense... nhưng nó cũng khá chậm.

Bảo là chậm nhưng không phải là quá chậm nha mọi người, nó tải trang như mình thấy cũng tạm ok, và từ đó mình bắt tay vào edit lại giao diện như ở hình ảnh ở trên, tốc độ thì khỏi phải bàn luôn haha, nhưng sau rồi mình cũng lược bỏ đi vì nó chỉ phù hợp làm một trang blog dạng wiki vậy, chỉ để cho mọi người tìm kiếm thông tin.

Demo : https://url.hungvb.com/?i=tdmIu

Nếu mọi người thấy hay thì bình luận email để mình gửi nhé, tránh tình trạng một số blog lấy công sức của mình đem đi share lại với quyền của người ăn trộm đó :D

Cảm ơn mọi người đã quan tâm.
Mật khẩu mặc định giải nén chương trình nếu có: hungvb.com
Thời gian : 29/05/2022 14:49:37

Đăng nhận xét

2 Nhận xét