Hi mọi người, sau một thời gian tìm hiểu và nâng cấp chương trình đăng bài lên blog hungvb.com được hoàn thiện nhất có thể, nhưng trong giới lập trình ngôn ngữ này thì không có gì là hoàn hảo cả nhé mọi người. Nếu người code có giỏi đến như thế nào thì những anh iúpem debugger đều có thể phá chương trình của bản một cách đơn giản.

Nên mình viết chương trình này ra không phải để mua bán bản quyền gì, đơn giản là chương trình này mình viết ra để giúp cho bản thân viết bài chia sẽ ngôn ngữ lập trình lên blog đơn giản nhất mà không cần phải truy cập vào trang blogger. Hehe mình cũng lấy một phần ý tưởng từ linkthuthuat.com khi xưa phát triển cho người dùng chạy backlink, nhưng với bản thân mình chưa phát triển được blog chạy backlink kiểu như bài viết như vậy, vì nó còn tùy biến nhiều ở giao diện và code nữa. Mình thì lại không thể làm điều đó, vì bản thân là một anh coder không chuyên sâu như bao nhiêu code khác.

Qua bài viết này, mình cũng thông báo cho người dùng được biết và cập nhật chương trình lên phiên bản mới nhất ngày 15/05/2022 này nhé. Và ở chương trình này mình có thể một số phần cơ bản như danh sách những bài viết hiện tại. Và giao diện website ở ngay trên chương trình. Ở liên kết website đó nó chưa hoàn toàn ok nhé, vì nó sữ dụng trình duyệt ie mặc định của ngôn ngữ lập trình, và mình đang tìm hiểu thủ thuật nâng cấp browser đó lên phiên bản tốt nhất nhé. Và có thêm phần thông báo để người dùng dễ nhận biết được những thao tác của mình khi thực hiện gì trên chương trình... vd: mỡ chương trình đăng bài, gửi bài viết lên thành công...v.v

Video Demo : https://youtu.be/6CY6LqtLI7s

Chúc các bạn thành công.
Nếu video chưa thể chứng mình toàn diện thì mọi người có thể tải chương trình tại https://hungvb.com/post để hiểu rỏ hơn về chương trình này nhé. tks mọi người.




Mật khẩu mặc định giải nén chương trình nếu có: hungvb.com
Thời gian : 15/05/2022 10:27:01