Joker Tus - 02/06/2022

1, Không có ai nhìn thấy nỗi buồn của tôi cho đến khi nó bị chuyển hoá thành sự nóng giận. Và vô tình điều đó khiến tôi trở thành một người xấu xa.

2, Cố gắng lên đừng gục ng.ã, đôi khi cuộc sống có đôi chút á.p l.ực, đôi chút bất công thôi mà. Cứ sống thật tốt trời xanh tự khắc an bài...!!!!

3, Suy nghĩ ít thôi , bởi cuộc sống này đã quá mệt mỏi rồi , đừng làm bản thân buồn nữa !

4, Người xấu không hề đáng sợ , đáng sợ nhất vẫn là người giả vờ tốt !!

5, Mình không nói nhưng mình để ý tất cả...

6, Có lẽ chuyện tình yêu, không hợp với những người như tôi

7, Có những lời khó nghe đến mức ta không thể phản ứng gì khác ngoài cười :))

8, Quan tâm tôi, một chút có được không ...

9, Thôi không sao, có gì đâu mà phải buồn ...

10, Đủ quan trọng, họ sẽ nhắn tin với bạn

11, Họ đã không cần bạn, thì bạn có cố gắng cũng bằng thừa

12, Đã là gì với người ta đâu, mà đòi hỏi sự quan tâm

13, Đừng sống để làm hài lòng người khác, hãy sống sao cho đúng với bản thân mình.

14, Càng cố gắng mọi thứ càng tệ đi

15, Giấu chuyện không vui vào trong lòng, thở dài cười nhẹ thế là xong !

16, Đời có bao nhiêu mà buồn , hãy vững tin và quên đi tất cả .
Cuộc sống có vô vàn những điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước , vui vẻ đón nhận bạn sẽ thấy hạnh phúc và bình yên !

17, Lớn thêm một chút nữa , mình nhận ra xã hội ngoài kia khó sống đến nhường nào , tiền khó kiếm như vậy , người bao dung mình cũng chẳng được mấy ai .
Lúc đó , mình đã ước rằng giá như mình mãi nhỏ bé , chưa biết yêu đương có vị gì , chưa bị cơm áo gạo tiền ghì xuống sát đất , chỉ biết sà vào lòng bà mè nheo đòi bánh kẹo , không phải lo nghĩ nhiều . Nhưng tiếc là , ai rồi cũng phải lớn lên ...

18, Tôi là một đứa nóng tính, nhưng tôi lại có thể rất dịu dàng,
Tôi không giỏi giang như người khác, nhưng tôi cũng có điểm mạnh của riêng mình,
Có thể tôi cười rất nhiều, nhưng thật ra tôi rất cô đơn. Có thể nhìn bề ngoài trông tôi rất mạnh mẽ, suốt ngày vui vẻ, nhưng đằng sau đó sự thật tôi rất mau nước mắt,
Tôi cứng đầu, bướng bỉnh và cực kì cố chấp, nên chẳng ai chịu nổi tính tôi cả.

19, Vừa mệt, vừa buồn... vừa có quá nhiều thứ phải suy nghĩ

20, Lớn rồi sống đừng sai là được đừng sợ mất lòng …
Đời mình mình sống , miệng người người nói !!!

21, Tôi đã từng suy nghĩ rất nhiều về những sai sót trong cuộc sống mà tôi đã trải qua .
Tôi đã cố gắng kiềm chế để sửa đổi bản thân.
Rồi cuối cùng tôi cũng chẳng nhận lại được gì.
Cuộc sống này nếu không công bằng với mình thì không phải sống theo 1 quy luật nào cả !!!

22, Người cười nhiều nhất là người tổn thương nhất !

23, Ai cũng bảo tôi thay đổi nhưng thực tế chẳng ai hỏi tôi đã trải qua những gì ..

24, Dù cuộc sống mệt mỏi đến đâu cũng phải mỉm cười !

25, Hy vọng bản thân bớt suy nghĩ một chút, ngày cười nói vui vẻ, đêm về lòng nhẹ tênh không còn suy nghĩ gì...

26, Buồn nhỉ , những thứ tốt đẹp lại không dành cho mình ...

27, Mỗi người đều có một câu chuyện riêng.
Đâu phải ai cũng hiểu được hết câu chuyện của mình...

28, Hôm nay thôi nhé... Ngày mai sẽ tốt lên và mọi sự cố gắng rồi sẽ được đền đáp thôi !

29, Không vui cũng chẳng buồn , chỉ là ở thời điểm hiện tại bản thân cảm thấy chênh vênh mà thôi...

30, Người hiểu chuyện chưa chắc đã là người giải quyết được chuyện họ hiểu

Nguồn : Joker Tus / https://url.hungvb.com/?i=ZXJTd
Mật khẩu mặc định giải nén chương trình nếu có: hungvb.com
Thời gian : 02/06/2022 14:08:18

Đăng nhận xét

1 Nhận xét